VIDEO PHÁT BIỂU CỦA THIẾU TƯỚNG AN NINH TRƯƠNG GIANG LONG

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017 | comments

Lâu nay chúng ta bàn về quan hệ Việt -Trung, về bàn cờ Việt-Trung-Mỹ cũ và mới, về bàn cờ Nhật-Úc-Ấn-Việt, về vấn đề chuyển hóa Việt Nam,tất cả vẫn còn lưu trong FB này và blog của mình, về sự sai lầm của nhiều người tranh đấu dân chủ (không phải tất cả)
Bây giờ mời các bạn nào hiểu về quan điểm của mình, hay đọc bài mình từ lâu nay xem clip này, nghe kỹ và chú ý những chi tiết quan trọng nhé, xem coi VCRN chúng ta đã phân tích đúng cái gì, cần điều chỉnh cái gì và cần từ bỏ những cái gì.
RẤT QUAN TRỌNG
P/s: Ba năm qua, tôi viết nhiều trên BBC, phát biểu trên RFA, báo lề trái, viết FB, blog..đáng giá gần tương đối trùng hợp gần hết 70% nội dung của clip này.
Tôi không cảm thấy mừng vì mình đã đánh giá đúng và sát tình hình mà tôi cảm thấy buồn vì những gì tôi nói ra thì nhiều anh em vận động dân chủ không quan tâm, không lắng nghe, không cùng tôi thúc đẩy ra quần chúng.
Đấu tranh mà không biết người biết ta...thì đấu tranh với ai, và có lợi ích gì cho đất nước và nhân dân ?
NAD

Chia sẻ bài viết này :


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014. Nhà Báo Nguyễn An Dân - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger